PHÒNG CỦA INES VÀ SOPHIE


Phòng của Ines và Sophie bắt đầu với một chiếc giường tầng, giường có bánh lăn và một chiếc bàn treo. Vài năm sau, khi các cô gái đã lớn, cha mẹ của những đứa trẻ 9 và 7 tuổi mời Casa Kids trở lại căn hộ Upper West Side của họ để kết hợp hai bàn làm việc, tủ đựng quần áo và tủ sách tùy chỉnh vào thiết kế.

Một chiếc Giường tầng Marino với cầu thang và một chiếc xe đẩy cho khách đóng gói bộ lưu trữ và chức năng vào một dấu chân nhỏ đáng ngạc nhiên. Mô hình trước đó của Marino có thiết kế đường ray dạng cửa sổ Lớp hoàn thiện bằng gỗ bạch dương tự nhiên với các điểm nhấn màu trắng đảm bảo vẻ ngoài sạch sẽ, vượt thời gian.

Bàn học 3 ngăn tùy chỉnh của các cô gái phản chiếu vào nhau và tủ trên cao có giá đỡ có thể điều chỉnh phía sau cánh cửa đóng kín, tránh cho sự lộn xộn khuất tầm nhìn. Giá mở cung cấp không gian cho các mặt hàng trưng bày, như búp bê và các nhân vật hành động. Mặt bàn bằng thủy tinh giúp bảo vệ thêm đồ nội thất. Một tủ trang điểm tùy chỉnh, tám ngăn kéo cung cấp khả năng lưu trữ phong phú cho cả hai cô gái.

Sau khi không gian làm việc mới được lắp đặt, chiếc bàn treo cũ của Ines được nâng lên và biến thành một chiếc kệ. Chúng tôi đã lắp đặt một kệ tùy chỉnh khác bên dưới nó để có thêm nơi lưu trữ ở đầu giường.

Leave a Reply

X