Anawood luôn đảm bảo quyền lợi cao nhất của khách hàng đối với từng sản phẩm. Anawood quy định một số trường hợp về đổi, trả hàng như sau:
1. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC TRẢ HÀNG, ĐỔI HÀNG:
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng.
2. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI HOẶC TRẢ:
- Hàng đã sử dụng, dơ, cũ hoặc hư hại.
- Không có đầy đủ các hóa đơn, chứng từ.
- Hàng bán khuyến mãi.
3. THỜI GIAN VÀ THỦ TỤC ĐỔI, TRẢ HÀNG:
- Khách hàng liên hệ ngay với Đại lý đặt hàng phản ánh về sự cố hàng hóa bị giao sai quy cách, không đạt chất lượng hoặc lý do khác.
- Đại lý có trách nhiệm trao đổi với Khách hàng về cách thức và phương thức đổi trả hàng.
- Đổi hàng cho Khách hàng theo đúng quy định trong thời gian sớm nhất và có sự đồng ý của Khách hàng.